BÁO CHÍ NÓI VỀ CHÚNG TÔI
-
Phở Thìn Bờ Hồ - Hành trình ghi dấu hương vị ẩm thực truyền thống
Phở đã tồn tại hàng trăm năm và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa, là biểu tượng ẩm thực Việt Nam. Trong đa dạng và phong phú thương hiệu phở, có một thương hiệu ghi dấu ấn lâu đời với người dân thủ đô mang tên Phở Thìn Bờ Hồ.
-
Phở Story - Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và tiện lợi
Mang tâm huyết lưu giữ các giá trị truyền thống của Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ, Phở Story được kỳ vọng tạo nên xu hướng thưởng thức phở mới trong cuộc sống hiện đại bận rộn.
-
Phở Thìn - Thương hiệu được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu với 3 cơ sở chính
Tại ba cơ sở chính thống của thương hiệu Phở Thìn hiện nay, thế hệ thứ ba (gồm thế hệ 9x và 10x) vẫn đang tiếp tục kế thừa, sáng tạo và phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời tiếp tục tìm kiếm, học hỏi, tiếp thu những đổi mới để phục vụ một bát phở Thìn ngon và tròn vị đến tay thực khách.
-
Vietnamplus
Ngày 25/2, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết trong dịp diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triểu Tiên lần hai, Hà Nội sẽ giới thiệu, quảng bá ẩm thực truyền thống phục vụ miễn phí các phóng viên tại Trung tâm báo chí của Hội nghị.
-
Người Lao Động
Có lẽ vì lần đầu tiên được ra miền Bắc, hơn nữa thật may mắn đúng dịp Hà Nội đang diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2. Phố xá sạch sẽ, gọn gàng, cờ hoa lộng lẫy và trên nét mặt của người dân luôn hiện lên sự háo hức, thân thiện.
-
Sức khỏe và Đời sống
Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều đã mở cửa đón tiếp gần 3000 nhà báo trong và ngoài nước. Ở đây các phóng viên sẽ được phục vụ các bữa ăn trưa và tối hoàn toàn miễn phí.